Thứ Hai, ngày 29/04/2024 11:05:05 CH

Chiến thắng”bất ngờ”của An Giang trước đối thủ

Chiến thắng”bất ngờ”của An Giang trước đối thủ

Chiều ngày 13/7, Vòng 7 giải đấu khép lại trước những bất ngờ rất lớn từ trận đấu giữa Sanna Khánh Hoà BVN và An Giang..

Ở trận đấu chiều ngày 13/7, Sanna Khánh Hoà BVN đã không còn duy trì chuỗi chiến thắng của mình trên sân Long Xuyên. Đội chủ nhà An Giang duy trì cách chơi tự tin đối với một đội bóng đang nằm ở ngôi đầu.

Tóm tắt trận đấu

Đội An Giang chơi đối đầu với đội bóng phố Biển Nha Trang .Văn Công là cầu thủ đang lên ở giải Hạng Nhất ;đã thể hiện sự lấn lướt của đội chủ nhà bằng bàn thắng ở phút thứ 15.

 

Văn Công (áo trắng) đã hạ đội Sanna Khánh Hoà BVN trên sân Long Xuyên ở phút thứ 15
Văn Công (áo trắng) đã hạ đội Sanna Khánh Hoà BVN trên sân Long Xuyên ở phút thứ 15

Nỗ lực dẫn bóng và dứt điểm của Văn Công được kỳ vọng là bàn thắng đẹp nhất giải năm nay; Cú sút của Văn Công từ cự ly 25m; đã găm vào góc chết khung thành khiến thủ môn đội khách bó tay; Đội bóng An Giang với đội hình trẻ hoá rất chất lượng; thực sự khiến Sanna Khánh Hoà BVN phải bất ngờ.

Những tình huống đáng tiếc

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Võ Đình Tân không phải không có cơ hội;Vấn đề là do cầu thủ Lâm Ti Phông đã bỏ lỡ cơ hội vào giữa hiệp 1 ;sau sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà. Lâm Ti Phông dứt điểm ra ngoài ở cự ly khoảng 5m; bỏ qua bàn gỡ cho đội Sanna Khánh Hoà BVN.

Tuy nhiên, tình huống đáng nói nhất trận này đến ở phút 41;Tiền vệ Duy Thanh bị Tuấn Anh phạm lỗi gần giữa sân;Tuy nhiên, tiền vệ đội khách đã trả đũa không đẹp ngay khi nằm sân bằng cái gầm giày vào người Tuấn Anh.

Sự chiến thắng của An Giang khiến cho các trận đấu còn lại của giải rất căng thẳng
Sự chiến thắng của An Giang khiến cho các trận đấu còn lại của giải rất căng thẳng

Sự nương tay của trọng tài

May cho Duy Thanh là trọng tài chính Ngô Đức Việt đã nương tay;Sanna Khánh Hoà BVN có thể bể trận từ lúc đó ;nếu Duy Thanh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.Tuy nhiên trước đó là do trọng tài Đức Việt bỏ qua tình huống chạm tay trong vòng cấm của cầu thủ An Giang.

Thời gian thi đấu còn lại trận này; đội khách cũng không thể làm gì hơn trước sức trẻ của đội An Giang. Thậm chí, lưới của thủ môn Ngọc Cường lại rung lên sau pha dứt điểm của Văn Hưng 10 phút trước khi hết giờ; An Giang thắng 2-0 và họ đã cắt mạch 2 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng ấn tượng trước đội đầu bảng.

Kết luận

Sanna Khánh Hoà BVN ngoài bị chặn đứng mạch bất bại đã chịu áp lực nặng nề từ các nhóm bám đuổi phía sau. Điển hình nhất là Phố Hiến. Dù không có HLV Hứa Hiền Vinh bóp cổ cầu thủ gây xôn xao dư luận cách đây ít ngày do phải chịu án cấm chỉ đạo, Phố Hiến vẫn chơi kiên cường trên sân Đắk Lắk.

Ở cao nguyên Buôn Ma Thuột, đội bóng của ông Hiền Vinh đã nỗ lực tới phút cuối cùng và họ đã được đền đáp bằng pha lập công phút bù giờ của tiền đạo Đức Thông. Bàn thắng quý như vàng giúp Phố Hiến có được 15 điểm, vượt qua Bà Rịa Vũng Tàu ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Cục diện BXH tạm thời

Vòng đấu này, Bà Rịa Vũng Tàu cũng khiến CĐV của họ thất vọng khi thua trên sân Bình Phước;Đội bóng xứ điều đã thực sự khởi sắc khi thay thế HLV Nguyễn Minh Phương và họ đã thắng liền 3 trận để leo lên vị trí thứ 6.

Cục diện trên đầu bảng đang rất căng thắng khi Sanna Khánh Hoà BVN với 16 điểm; chỉ hơn Phố Hiến duy nhất 1 điểm và hơn đội thứ 3 Bà Rịa-Vũng Tàu 2 điểm.

Ở dưới cuối bảng, XSKT Cần Thơ đang nằm tận đáy vực với 4 điểm ; họ chỉ kém CLB áp chót và Đắk Lắk 1 điểm.

Vị trí thứ 10 và 9 thuộc về Long An và Đồng Tháp;cả 2 đội bóng miền Tây cũng đang bết bát mùa này với 7 điểm;Vòng đấu thứ 8 giải HNQG 2020 sẽ diễn ra trong 3 ngày 17, 18 và 19/7 tới.

Kết quả vòng 7 giải HNQG 2020

Bình Định – Huế: 2-1

Bình Phước – Bà Rịa-Vũng Tàu: 1-0

An Giang – Sanna Khánh Hoà BVN: 2-0

F.Tây Ninh – XSKT Cần Thơ: 2-0

Long An – Đồng Tháp: 1-2

Đắk Lắk – Phố Hiến: 0-1

Bảng xếp hạng tạm thời

Bảng xếp hạng tạm thời
Bảng xếp hạng tạm thời

Để xem thêm,hãy nhấp vào Giải hạng nhất để xem thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé!!!

Hi vọng rằng bài viết tại VOD đã giúp cho các bạn có thêm nhiều thông tin hay và bổ ích.

Nguồn:thethaovanhoa.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *