Thứ Ba, ngày 30/04/2024 10:29:32 SA

Các cô gái TP.HCM có thể vô địch sớm 1 vòng đấu nếu hòa Thái Nguyên

Các cô gái TP.HCM có thể vô địch sớm 1 vòng đấu nếu hòa Thái Nguyên

Vào chiều nay, các cô gái TP.HCM sẽ chính thức đăng quang sớm 1 vòng đấu nếu dẫn một điểm trước Thái Nguyên T&T ở vòng 13 Gỉai bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2020. Với lợi thế cách 2 điểm trước Hà Nội 1 Watabe

Các cô gái TP.HCM có thể dễ dàng đánh bại Thái Nguyên

Điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi đây trở thành một cuộc cạnh tranh không cân sức. Nếu như các cô gái TP. HCM quá mạnh và mạnh về thứ hạng thì Thái Nguyên ở vị trí thứ 5 cho thấy không phải đối thủ xứng tầm. Hồ Chí Minh từ lâu đã là một thế lực nổi bật. Trong khi đó thời gian gần đây, Thái Nguyên mới mạnh dạn đầu tư dù đã thu được một số kết quả ngoài mong đợi như từng gây khó cho Phong Phú Hà Nam. Tuy nhiên, vẫn chưa đủ khả năng để lật đổ đàn chị của mình.

Theo kết quả hiệp 1, thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-0. Do Bảo châu, Phan Thị Trang, Lê hoài Lương và Cù Thị Huỳnh Như đã đánh bại các đối thủ bằng bàn thắng về kỹ năng và khả năng. Điều này cũng cho thấy sự chênh lệch như thế nào.

Trận lượt đi TP.HCM đè bẹp Thái Nguyên T&T đến 4-0

>>ĐỌC THÊM TẠI VOD

Chính vì khoảng cách như vậy cộng với khao khát giành ngôi vô địch một cách mạnh mẽ của Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, Bích Thùy, Thùy Trang, Kim Thanh.. sẽ giúp TP.HCM có động lực còn mạnh hơn trước đối thủ dưới cơ này để không chủ hòa (dù chỉ cần 1 điểm là hơn Hà Nội 3 điểm bất chấp kết quả vòng cuối cùng có thua Phong Phú Hà Nam vẫn vô địch do hơn Hà Nội đối đầu) mà quyết thắng, Thậm chí có thể thắng đậm. Dĩ nhiên nếu không chủ quan mà có sự tập trung tốt thì kết quả tất yếu này sẽ xảy ra.

đánh bại thái nguyên t&t

Bóng đá luôn tồn tại điều bất ngờ

Tuy trong bóng đá luôn tồn tại bất ngờ và cũng khó nói trước được điều gì. Cũng như không loại trừ chuyện TP.HCM tự mình gây ra áp lực không đáng có phải dẫn đến rơi vào trận cuối kịch tính. Nhưng đó là khi gặp đối thủ tương đối ngang sức. Phòng thủ dày khiến không thể giải quyết nhanh được trận đấu.

Hơn nữa là đang có sự tranh chấp gay cấn buộc tình thế phải đưa đến vòng chót quyết định. Đằng này khi đã giải quyết xong đối thủ trực tiếp Hà Nội với chiến thắng 2-1. Và trước đối thủ chưa thể làm khó mình như Thái Nguyên T&T thì chẳng có lý do gì mà các cô gái TP.HCM không chơi với tinh thần tốt nhất để thắng tiến đến ngôi vô địch. Một trận hòa hoặc thắng là trong tầm tay học trò HLV Kim Chi.

Trận Than khoáng sản Việt Nam thắng Hà Nội 2 Watabe giành hạng ba chung cuộc

Trước đó Than Khoáng sản Việt Nam thắng Hà Nội 2 Watabe 3-0 để giành hạng ba chung cuộc. Sau khi bỏ xa Hà Nam xếp thứ 4 đến 5 điểm (giải chỉ còn 1 vòng). Còn Phạm Hải Yến lập hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Hà Nội trước Sơn La. Cũng sẽ chấp nhận về nhì nếu chiều nay TP.HCM có ít nhất 1 điểm trước Thái Nguyên T&T.

Truy cập thêm mục Bóng đá nữ

Nguồn: thanhnien.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *